Kem tan mỡ bụng Flourish 500g (gừng)

Mã sản phẩm: KEMTM01

Giá bán: 58.000 VNĐ

Thành phần: Đối với chị em phụ nữ sau sinh, các bạn gái làm việc tại văn phòng phải ngồi nhiều thì việc bụng chảy xệ tạo ngấn mỡ là điều ko thể tránh khỏi. Xua tan nỗi lo lắng của chị em phái đẹp, sản phẩm Kem thoa giúp làm tan mỡ bụng hiệu quả Flourish ( gừng, ớt, vitaminE 500ml ) sẽ giúp bạn giải tỏa những nỗi lo lắng đó.

Kho hàng: Còn hàng

Cung cấp bởi: http://tamthao.com

Số lượng:

Bạn vừa cho sản phẩm dưới đây vào giỏ:

Kem tan mỡ bụng Flourish 500g (gừng) Tiếp tục mua hàng

Hoặc

Xem giỏ hàng [Đóng]

 

Đối với chị em phụ nữ sau sinh, các bạn gái làm việc tại văn phòng phải ngồi nhiều thì việc bụng chảy xệ tạo ngấn mỡ là điều ko thể tránh khỏi. Xua tan nỗi lo lắng của chị em phái đẹp, sản phẩm Kem thoa giúp làm tan mỡ bụng hiệu quả Flourish (trà xanh, ớt, vitaminE 500g ) sẽ giúp bạn giải tỏa những nỗi lo lắng đó.


Kem thoa giúp làm tan mỡ bụng Flourish giúp bổ sung các hoạt chất làm tiêu mỡ mạnh có khả năng xâm nhập sâu vào da, chủ động tạo ra nội nhiệt trong cơ thể và đốt cháy các mô mỡ dư thừa, tổ chức lại cấu trúc da, giúp giảm béo nhanh chóng, lâu dài và hiệu quả ở bụng giúp mang lại một làn săn chắc, căng mịn và vong eo thon gọn, khỏe mạnh.


Các bạn không phai mất thời gian massa tập thể dục mà chỉ cần bôi một lượng gel vừa phải ra vùng cần giảm mỡ xoa đều trong vòng 3 phút, một ngày làm từ 1-2 lần vào buổi sáng, tối.


Flourish sẽ dốt cháy mỡ của bạn bàng cách thẩm thấu nhanh, đốt cháy các mô mỡ cứng đầu nhất .


Sau 1 tuần bạn có thể giảm 2-3kg số cân giảm chính là lượng mỡ của bạn bị đốt cháy vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm giảm cân, giẩm mỡ mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá Kem tan mỡ bụng Flourish 500g (gừng)

Đánh giá trung bình
(Dựa trên 0 đánh giá)
Chia sẻ ý kiến về sản phẩm này

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Prev Next
Sản phẩm bán chạy
support
Góp ý