Nước tẩy trang Úc Sukin Micellar Cleansing Water 250ml

Mã sản phẩm: TAYTRANG-UC1

Giá bán: 235.000 VNĐ

Thành phần: Nước tẩy trang Úc Sukin Micellar Cleansing Water 250ml

Kho hàng: Còn hàng

Cung cấp bởi: http://tamthao.com

Số lượng:

Bạn vừa cho sản phẩm dưới đây vào giỏ:

Nước tẩy trang Úc Sukin Micellar Cleansing Water 250ml Tiếp tục mua hàng

Hoặc

Xem giỏ hàng [Đóng]
  • Thương hiệu: Sukin
  • Xuất xứ: Úc
  • HSD: 30 tháng kể từ NSX
  • Dung tích: 250ml
  • Công dụng Nước tẩy trang Micellar Cleasing Water với tinh chất Lô hội giúp loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và các bụi bẩn nằm sâu bên trong da, đồng thời cũnglàm cho da mềm mịn và sạch sẽ. Sự kết hợp tươi mới giữa hoa cúc La Mã và dưa leo giúp làm dịu làn da và cung cấp độẩm nhẹ cho da, giúp cho da không bị khô và sủi. Điều đặc biệt là Nước tẩy trang Micellar Cleasing Water còn có thể dùng để tẩy trang cho cả vùng da mắt nhậy cảm và sau khi tẩy trang bạn không cần thiết phải rửa lại với nước. Thật tiện lợi phải ko nào. Phù hợp cho mọi loại da.
  • Thành phần chính: Nước cất, nước ép lá cây lô hội, Glycerin, Decyl Glucoside, Lecithin, chiết xuất trái dưa leo,chiết xuất hoa cúc La Mã, Vanillin, Alcohol Denat., Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol.
  • Hướng dẫn sử dụng : Thấm ướt sản phẩm với bông tẩy trang, chỉ cần dùng một lượng vừa đủ rồi lau những vùng da cần làm sạch. Dùng hiệu quả cho tẩy trang trang điểm và tẩy trang kem chống nắng . Sau khi sử dụng nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt để da mặt sạch hoàn toàn.

*** LƯU Ý QUAN TRỌNG : Có thể dùng tẩy trang hằng ngày vào mỗi tối khi làm sạch da nếu môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với bụi bẩn. Tuy nhiên nên chú ý dùng lượng vừa đủ, không nên lạm dụng nhiều sẽ gây ra tình trạng cảm giác nóng da

Đánh giá Nước tẩy trang Úc Sukin Micellar Cleansing Water 250ml

Đánh giá trung bình
(Dựa trên 0 đánh giá)
Chia sẻ ý kiến về sản phẩm này

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Prev Next
Sản phẩm bán chạy
support
Góp ý