Sữa rửa mặt Nhật Bản Kose Softymo 220g

Mã sản phẩm: RMAT29

Giá bán: 87.000 VNĐ

Thành phần: Sữa rửa mặt Nhật Bản Kose Softymo 220g

Kho hàng: Còn hàng

Cung cấp bởi: http://tamthao.com

Số lượng:

Bạn vừa cho sản phẩm dưới đây vào giỏ:

Sữa rửa mặt Nhật Bản Kose Softymo 220g Tiếp tục mua hàng

Hoặc

Xem giỏ hàng [Đóng]

- Sữa Rửa Mặt Kose Softymo Collagen – Nhật với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên kết hợp cùng cát biển và tinh chất Collagen giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời tạo độ ẩm, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng và tươi sáng nhất.

- Sữa Rửa Mặt Kose Softymo Collagen với công nghệ tiên tiến kết hợp cùng tinh chất có trong lô hội, dưa leo,… giúp nhẹ nhàng làm mờ các vết thâm do mụn, nám da khiến da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, hồng hào.

- Một điểm cộng ở Kose Softymo Collagen 190g là tinh chất Collagen có trong sản phẩm khá lớn. Một tinh chất làm đẹp nổi tiếng từ xưa đến nay cho phái đẹp. Kose Softymo Collagen giúp nhẹ nhàng làm mờ các vết nhăn, kích thích sự phát triển của các tế bào mới giúp trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi cho da khiến da luôn căng mọng, tràn trề sức sống. Đồng thời Collagen cũng giúp se khít các lỗ chân lông đáng ghét giúp da trở nên mịn màng hơn, tạo một lớp dưỡng mỏng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại từ môi trường xung quanh cũng như các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

  • Sữa Rửa Mặt Kose Softymo màu trắng: giúp làm sạch sâu, đồng thời chứa tinh chất làm trắng, làm mờ các vết thâm, đốm, cho da bạn sáng bừng lên mỗi ngày.
  • Sữa Rửa Mặt Kose Softymo màu hồng: cung cấp thêm độ ẩm cho da khô, nhẹ nhàng đánh bật và loại bỏ các vết bẩn và tẩy trang. Các hạt liti trong sữa rửa mặt thấm sâu vào trong các khe hở mang đi các chất dầu trên mặt.
  • Sữa Rửa Mặt Kose Softymo màu xanh: sữa mặt Collagen giúp làm trẻ hóa, căng mịn làn da, chứa các thành phần tự nhiên và tinh chất dược thâm nhập sâu vào các khe hở lấy đi các chất bẩn và dầu trên da mặt, mang lại làn da khỏe khoắn và sạch đẹp. 
Tên hàng Giá lẻ
RMAT29H Sữa rửa mặt Nhật Bản Kose Softymo hồng 220g 105000
RMAT29X Sữa rửa mặt Nhật Bản Softymo xanh 1220g 105000

Đánh giá Sữa rửa mặt Nhật Bản Kose Softymo 220g

Đánh giá trung bình
(Dựa trên 0 đánh giá)
Chia sẻ ý kiến về sản phẩm này

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Prev Next
Sản phẩm bán chạy
support
Góp ý