Xả Kerasys nâu salon care deep damage recovery Hàn quốc 600ml

Mã sản phẩm: DAUXAHQ2

Giá bán: 170.000 VNĐ

Thành phần: Xả Kerasys nâu salon care deep damage recovery Hàn quốc 600ml

Kho hàng: Còn hàng

Cung cấp bởi: http://tamthao.com

Số lượng:

Bạn vừa cho sản phẩm dưới đây vào giỏ:

Xả Kerasys nâu salon care deep damage recovery Hàn quốc 600ml Tiếp tục mua hàng

Hoặc

Xem giỏ hàng [Đóng]

Công dụng: Bổ sung thành phần hợp chất Protein có trong sợi Keratin giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn do tiếp xúc với tia tử ngoại dưới điều kiện nắng gắt, hay các tác nhân khác như khói, bụi, máy sấy, máy .ép… Tinh chất vitamin E, Polyphenol dinh dưỡng trong sản phẩm giúp bảo vệ tóc khỏi quá trình oxy hoá và tăng cường cân bằng độ ẩm cho mái tóc.
 KeraSys Deep Damage Recovery tăng cường phục hồi cung cố cấu trúc tóc, đồng thời giúp làm sạch tóc dầu, bụi bẩn và kết dính của sản phẩm tạo kiểu tóc mà vẫn giữ nguyên màu sắc của tóc nhuộm. Sau 05 lần trải nghiệm với dầu gội Kerasys Salon Care và xả, mái tóc sẽ trở lại suôn mềm và khoẻ mạnh, giảm 79% tóc gãy rụng và chẻ ngọn. Đem lại sức sống mới cho tóc hư tổn !

 Cách dùng: Dầu gội: Làm ướt tóc với nước lạnh (hạn chế dùng nước ấm vì sẽ làm khô tóc). Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều ra 2 lòng bàn tay rồi bôi đều lên da đầu và tóc, sau đó mát-xa da đầu theo chuyển động tròn. Xả sạch với nước lạnh. Lặp lại một lần nữa nếu cần. Dầu xả: dùng ngay sau khi sử dụng dầu gội, bôi dầu xả theo thân tóc, không dùng cho da đầu, massage da đầu nhẹ nhàng từ 1-3 phút, xả sạch bằng nước.

Đánh giá Xả Kerasys nâu salon care deep damage recovery Hàn quốc 600ml

Đánh giá trung bình
(Dựa trên 0 đánh giá)
Chia sẻ ý kiến về sản phẩm này

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Prev Next
Sản phẩm bán chạy
support
Góp ý